Von Braun Recliner เก้าอี้พักผ่อนในตำนานเกม The Sims

The Sims เกมจำลองชีวิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ใครที่เป็นแฟนคลับของเกมนี้ ถ้าได้มาเห็น เก้าอี้พักผ่อน (Recliner) ของ Perfect Chair รุ่น PC610 Omni Classic Motion คงต้องรู้สึกคุ้นๆ กันอยู่บ้าง เพราะด้วยรูปลักษณ์ของตัวเก้าอี้พักผ่อน ช่างมีความคล้ายคลึงกับเก้าอี้ในตำนานอย่าง "Von Braun" Recliner จากเกม The Sims ภาคแรก และเมื่อเราได้ค้นข้อมูลลึกลงไปกว่านั้น เราจึงได้พบรายละเอียดหลายอย่างที่มีความคล้ายกันอย่างไม่น่าเชื่อระหว่าง เก้าอี้ "Von Braun" Recliner จากเกม The Sims กับ เก้าอี้พักผ่อน (Recliner) รุ่น PC610 Omni Classic Motion จาก Perfect Chair


"Von Braun" Recliner สุดยอดเก้าอี้ที่ชาวซิมส์ต้องมี

ในเกม The Sims เกมจำลองชีวิตที่เราจะได้รับบทบาทในการดูแลตัวละครและครอบครัวในเกม ทั้งในด้านการใช้ชีวิตและการสร้างบ้าน ที่เป็นจุดเด่นของตัวเกม ซึ่งตัวละครซิมส์ในเกมจะมีความหิว ความเหนื่อยล้า ต้องการการพักผ่อนเหมือนกับเรา ซึ่งเก้าอี้ "Von Braun" Recliner คือสุดยอดเก้าอี้ในเกม ที่สามารถใช้งานได้ทั้งการนั่งพัก และการนอนงีบหลับระหว่างนั่งรอรถมารับไปทำงาน โดยที่เราไม่ตั้งสั่งให้ซิมส์ไปนอนที่เตียงนอนจนซิมส์ไม่ยอมตื่นไปทำงาน ทำให้เก้าอี้ตัวนี้เป็นสุดยอดเก้าอี้ที่ผู้เล่นพยายามหามาไว้ในครอบครอง

---------------------------------------------------------

"Von Braun" Recliner
เริ่มแรกได้รับการออกแบบให้เป็นเก้าอี้สั่งการสำหรับกระสวยอวกาศ Von Braun ได้ออกแบบอย่างพิถีพิถันและราคาประหยัด

Werkbunnst วิศวกร,  ปฏิเสธความเหนื่อยล้าและความกังวลเกี่ยวกับต้นทุนของวัสดุทั้งหมด พวกเขาไม่ยอมหยุดจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายในอุดมคติและเข้าถึงความสะดวกสบายที่แท้จริงที่ลูกค้าของเราต้องการ

แม้หน้าตาจะดูเหมือนทำด้วยเครื่องจัก แต่ก็เป็นงานฝีมือเกือบ 100%
Category: Seating

ราคา: §950

ความสบาย: +8

พลังงาน: +3

---------------------------------------------------------

ความสุดยอดของเจ้าเก้าอี้ "Von Braun" Recliner ในเกม The Sims ก็คือ เป็นเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อนที่ให้ค่าความสบายสูงถึง 8 แต้ม และถ้างีบหลับจะให้ค่าพลังงานเพิ่มอีก 3 แต้ม ที่แม้ว่าจะน้อยกว่าการนั่งพักบนโซฟาสุดหรูหราที่ให้ค่าความสบายเต็ม 10 หรือการนอนบนเตียงนอนที่ให้ค่าพลังงานสูงสุดถึง 10 แต่ข้อดีขอเก้าอี้ตัวนี้คือ เมื่อเรางีบหลับบนเก้าอี้ตัวละครซิมส์ของเราจะไม่เปลี่ยนชุดนอน และสามารถปลุกให้ตื่นเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ได้ทันที ไม่ต้องรอเวลาลุกและเปลี่ยนเสื้อผ้าเหมือนการนอนหลับบนเตียงนอน ใครที่เคยเล่นเกมนี้คงเข้าใจดีว่ากว่าจะปลุกซิมส์ของเราให้ตื่นได้ก็ใช้เวลาพอสมควร ถ้าหลับระหว่างรอรถมารับไปทำงานล่ะก็อาจจะสายจนถูกไล่ออกได้เลยทีเดียว


PC610 Omni Classic Motion Perfect Chair ที่เพอร์เฟกต์สำหรับการพักผ่อน

มาถึงเก้าอี้พักผ่อน (Recliner) รุ่น PC610 Omni Classic Motion จาก Perfect Chair กันบ้าง เก้าอี้พักผ่อนรุ่นนี้แตกต่างจากเก้าอี้พักผ่อน (Recliner) ทั่วไปตรงที่เก้าอี้พักผ่อน Perfect Chair เป็นเก้าอี้ที่ใช้หลักการออกแบบเดียวกันกับการจัดตำแหน่งท่านั่งของนักบินอวกาศของ NASAในยามที่ร่างกายอยู่ในสภาวะไร้น้ำหนักในช่วงขึ้นสู่วงโคจรในอวกาศ เมื่อเรานั่งลงบนเก้าอี้พักผ่อน (Recliner) จาก Perfect Chair ร่างกายของเราจะถูกจัดระเบียบโดยให้ระดับขาอยู่สูงกว่าหัวใจ ซึ่งในตำแหน่งนี้จะช่วยลดน้ำหนักของร่างกายที่กดทับกระดูกสันหลัง ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ เก้าอี้พักผ่อน (Recliner) จาก Perfect Chair ยังสามารถปรับระดับเก้าอี้ด้วยปุ่มคอนโทรลไฟฟ้าที่สามารถปรับระดับได้ 5 ทิศทางและยังให้อิสระในการปรับระดับที่นั่งและที่พักขา พร้อมหมอนหนุนขนาดใหญ่ที่สามารถปรับระดับได้ คอยช่วยรองรับบริเวณคอและหลังลดอาการปวดคอ ด้านข้างของเก้าอี้พักผ่อนมีที่พักแขนขนาดกว้างและยาว ที่มากพอจะรองรับได้ในทุกระดับความลาดเอียง จึงทำให้ไม่ต้องเกร็งแขน ร่างกายสามารถผ่อนคลายได้เต็มที่ ส่งผลให้อาการเจ็บปวดจากออฟฟิศซินโดรมบรรเทาลง เหมาะแก่การใช้งีบหลับพักผ่อนระหว่างวัน ช่วยรีเฟรชความสดชื่นให้กับสมอง ซึ่งได้รับการพิสูจน์ด้วยเสียงตอบรับจากผู้ทดลองนั่งเก้าอี้พักผ่อน Perfect Chair เป็นครั้งแรก 99% มีความเห็นตรงกันว่า “ไม่เคยรู้สึกสบายและผ่อนคลายกับการนั่งเก้าอี้เท่าครั้งนี้มาก่อน” ถ้าเปรียบเป็นการให้คะแนนความสบายเก้าอี้พักผ่อน (Recliner) รุ่น PC610 Omni Classic Motion จาก Perfect Chair คงได้ที่ +10 อย่างแน่นอน


ความแตกต่างที่มาจากแรงบันดาลใจเดียวกัน

นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกของเก้าอี้ "Von Braun" Recliner จากเกม The Sims กับ เก้าอี้พักผ่อน (Recliner) รุ่น PC610 Omni Classic Motion จาก Perfect Chair จะมีความคล้ายคลึงกันตรงที่ลักษณะเบาะหนังไม่หนาเทอะทะ และมีขาเก้าอี้ที่ทำให้ดูโปร่งและหรูหรา ที่ผลิตจากวัสดุระดับพรีเมี่ยมแล้ว เก้าอี้ทั้งสองตัวยังได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันอีก 

โดย เก้าอี้พักผ่อน รุ่น PC610 Omni Classic Motion จาก Perfect Chair ได้รับแรงบันดาลใจจากท่านั่งของนักบินอวกาศของ NASA ส่วนเก้าอี้ "Von Braun" Recliner จากเกม The Sims ก็ได้รับแรงบันดาลใจเช่นเดียวกัน 

Von Braun (ฟ็อน เบราน์) คือชื่อของ Wernher von Braun (แวร์นแฮร์ ฟ็อน เบราน์) วิศวกรและสถาปนิกอวกาศชาวเยอรมันคนสำคัญแห่งกองทัพนาซีและ NASA ซึ่งเขาได้รับการยกย่องเป็น "บิดาแห่งจรวดและวิทยาศาสตร์อวกาศ" ในสหรัฐอเมริกา แม้ปัจจุบันเขาจะจากโลกนี้ไปแล้วแต่ชื่อ Von Braun ก็ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้กับโลกของวิศวกรรมอวกาศ ซึ่งล่าสุดบริษัท SpaceX ที่ก่อตั้งโดย Elon Musk ได้มีโครงการที่จะสร้างโรงแรมหรูในอวกาศที่ชื่อว่า Von Braun Station ในปี 2025 นี้


แม้เก้าอี้ "Von Braun" Recliner จากเกม The Sims กับ เก้าอี้พักผ่อน (Recliner) รุ่น PC610 Omni Classic Motion จาก Perfect Chair จะแตกต่างกันที่อันหนึ่งคือเก้าอี้ในเกม อีกอันเป็นเก้าอี้ในชีวิตจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้เก้าอี้ทั้งสองอันต่างก็ได้รับแรงบันดาลใจจากนวัตกรรมอวกาศอย่าNASA จึงทำให้เก้าอี้พักผ่อนทั้งสองตัวนี้ เป็นสุดยอดเก้าอี้พักผ่อน (Recliner) ที่นอกจากงานดีไซน์จะหรูหรา ล้ำยุคแล้ว ยังให้ความผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้นั่งพักผ่อนชาร์จพลังให้ร่างกายจริงๆ

สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ Perfect Chair ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้
ที่ Hoog Showroom สุขุมวิท 23
แผนที่: https://bit.ly/HoogAddress
Line: @hoog https://bit.ly/HoogLine
หรือโทร 087-528-2027
#PerfectChair
#SenseOfRelaxing
#Zerogravity