เก้าอี้ Recliner ความสบายที่ Perfect สำหรับการพักผ่อน

ในช่วงนี้เราจำเป็นจะต้องอยู่บ้านเพื่อ Work From Home ไม่ได้ออกไปผ่อนคลายที่ไหน หลายๆ คนอยู่ในสภาวะเครียดเพราะตื่นลืมตาขึ้นมาก็ลุงมาเปิด Labtop เข้าประชุมออนไลน์ หรือนั่งหลังขดหลังแข็งทำงาน จนตอนนี้เริ่มแยกไม่ออกแล้วว่า อันไหนคืองาน อันไหนคือพักผ่อน จนตอนนี้ออฟฟิศซินโดรมเกิดจากการนั่งทำงานที่บ้านกันหมดแล้ว คงจะดีไม่น้อยถ้าเราสามารถเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนและผ่อนคลายร่างกายได้ในช่วงเวลาแบบนี้  

เก้าอี้พักผ่อน Recliner (รีไคลเนอร์) กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการ การผ่อนคลายและพักผ่อนที่บ้าน ซึ่งทุกคนคงสงสัยว่า “เก้าอี้ โซฟานุ่มๆ ตัวหนึ่ง จะช่วยให้ผ่อนคลายได้จริงหรือไม่” ต้องขอตอบว่า “เก้าอี้พักผ่อน Recliner คือ ความสบายที่ Perfect สำหรับการพักผ่อน ที่หลายคนมองข้าม”


เก้าอี้พักผ่อน Recliner เป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภท เก้าอี้/โซฟา ที่เป็นมากกว่าแค่เก้าอี้ เพราะเก้าอี้พักผ่อน Recliner สามารถปรับเอนนอนลงได้ และที่พิเศษกว่านั้น คือการออกแบบที่ทำมาเพื่อรองรับสรีระของมนุษย์ ช่วยให้เวลาที่เรานั่งหรือเอนตัวลงนอน ร่างกายของเราจะได้รับการผ่อนคลาย เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะพบเก้าอี้พักผ่อน Recliner มากมายตามร้านสปาต่างๆ ซึ่งต้องการให้ลูกค้าได้รับการดูแลให้ผ่อนคลายทั้งกายและใจ

มาถึงตอนนี้ คุณคงคิดในใจว่า “เป็นไม่ได้ เก้าอี้อะไรจะทำได้ถึงขนาดนั้น  ก็ต้องขอตอบค่ะว่า “เป็นไปได้อย่างแน่นอนค่ะ” 

เราอยากแนะนำให้คุณรู้จัก เก้าอี้พักผ่อน Recliner ของ Perfect Chair เก้าอี้พักผ่อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก NASA และได้รับการพิสูจน์ด้วยเสียงตอบรับจากผู้ทดลองนั่งเก้าอี้ Perfect Chair เป็นครั้งแรก 99% มีความเห็นตรงกันว่า “ไม่เคยรู้สึกสบายและผ่อนคลายกับการนั่งเก้าอี้เท่าครั้งนี้มาก่อน”

เก้าอี้พักผ่อน Recliner ของ Perfect Chair คือนวัตกรรมที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การนั่งเก้าอี้ของคุณให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพียงแค่คุณเอนตัวลงบนเก้าอี้ Perfect Chair ปรับระดับเก้าอี้ด้วยปุ่มคอนโทรลไฟฟ้าที่สามารถปรับระดับได้ 5 ทิศทางและยังให้อิสระในการปรับระดับที่นั่งและที่พักขา ซึ่งร่างกายของคุณจะถูกจัดตำแหน่งโดยเก้าอี้ ให้ระดับขาอยู่สูงกว่าหัวใจ ซึ่งในตำแหน่งนี้จะช่วยลดน้ำหนักของร่างกายที่กดทับกระดูกสันหลัง ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นหลักการเดียวกันกับการจัดตำแหน่งท่านั่งของนักบินอวกาศของ NASAในยามที่ร่างกายอยู่ในสภาวะไร้น้ำหนักในช่วงขึ้นสู่วงโคจรในอวกาศ

ซึ่งเก้าอี้พักผ่อน Recliner ของ Perfect Chair ยังมีหมอนหนุนขนาดใหญ่ที่สามารถปรับระดับได้คอยช่วยรองรับสรีระบริเวณคอและหลังได้อย่างดีทำให้เราไม่ปวดคอ, เบาะรองกระดูกสันหลังส่วนล่างช่วยรองรับและสามารถปรับตามสรีระของแต่ละคนได้ พร้อมที่พักแขนขนาดกว้างและยาว ที่มากพอจะรองรับได้ในทุกระดับความลาดเอียง จึงทำให้ร่างกายของเราผ่อนคลาย ปวดเมื่อน้อยลง เพราะได้รับการโอบอุ้มในจุดสำคัญต่างๆ ส่งผลให้อาการเจ็บปวดจากออฟฟิศซินโดรมบรรเทาลง ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาตามหลักสรีระศาสตร์โดยผู้เชี่ยวชาญ จึงเหมาะกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย

หากคุณต้องการการผ่อนคลายที่มากกว่าการเอนหลังลงนอน เพียงแค่จุดเทียนหอมอโรม่ากลิ่นโปรด หรี่ไฟในห้องลง เปิดเพลงที่ชอบคลอเบาๆ จากนั้นทิ้งตัวลงนอนบนเก้าอี้พักผ่อน Recliner ของ Perfect Chair ปล่อยใจให้ดำดิ่งสู่การพักผ่อน ให้คุณได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าทั้งกายและใจเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน

และสำหรับใครที่เป็นสายท่องโซเชียล ติดซีรี่ส์ นักลงทุนหุ้น คริปโต หรือมีงานรัดตัวที่มักจะนอนเล่น Tablet หรือ วาง Laptop ไว้บนตักบ่อยๆ จนทำให้เกิดการปวดไหล่ ปวดคอ หรือปวดหลังอยู่เสมอ นั่นเป็นเพราะ Laptop อยู่ต่ำกว่าระดับสายตามมากจนคุณต้องก้มมอง หรือต้องถือ Tablet ไว้เป็นเวลานานทำให้กล้ามเนื้อตึงจนมีอาการปวดไหล่ Perfect Chair เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคุณดี จึงได้ออกแบบ Perfect Chair Laptop เก้าอี้พักผ่อน Recliner ที่ติดตั้งแท่นวาง Tablet , Laptop และหนังสือ ซึ่งคุณสามารถปรับระดับความสูงของแท่นวาง ปรับองศาความเอียงหรือเลื่อนไปมาในแนวระนาบได้ ซึ่งแท่นวางนี้สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 11 กิโลกรัม หากไม่ได้ใช้งานสามารถพักเก็บไว้ด้านข้างได้ ให้คุณสามารถทำงาน ประชุมออนไลน์ เช็คหุ้น ท่องโซเชียล หรือดูซีรี่ส์เรื่องโปรดโดยไม่ต้องทนปวดคอปวดไหล่ และยังได้ผ่อนคลายร่างกายไปพร้อมกัน 

ด้วยความพิถีพิถันในงานออกแบบ และความประณีตในทุกขั้นตอน เก้าอี้พักผ่อน Recliner ของ Perfect Chairผลิตจากวัสดุระดับ Premium ขาเกาอี้ทำจากไม้อเมริกันโอ๊คซึ่งเป็นไม้เนื้อแข็งที่มีลวดลายสวยงามผ่านกรรมวิธีผลิตด้วยมือนานถึง 42 วันจากช่างผู้ชำนาญการ เข้ากับได้ดีกับหนังแท้ที่ใช้หุ้มเบาโทนสีคลาสสิกที่เข้ากันได้ดีกับทุกสไตล์การแต่งบ้าน โดยเฉพาะสไตล์ Loft, Contempory และ Modern ซึ่งมั่นใจได้ว่า นอกจากจะทำให้ห้องของคุณสวยลงตัวแล้ว เก้าอี้พักผ่อน Recliner ของ Perfect Chair คือ ความสบายที่ Perfect สำหรับการพักผ่อน ที่ให้คุณได้เอนตัวลงนอนพักกาย พักใจ จากหน้าที่การงาน และวามวุ่นวายรอบตัวเข้าสู่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ Perfect Chair ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้
ที่ Hoog Showroom สุขุมวิท 23
แผนที่: https://bit.ly/HoogAddress
Line: @hoog https://bit.ly/HoogLine
หรือโทร 087-528-2027
#PerfectChair
#SenseOfRelaxing
#Zerogravity