Perfect Chair เก้าอี้ recliner ที่สุดของความสบายและผ่อนคลาย

หากคุณจะเลือกเก้าอี้พักผ่อนสักตัว คุณคิดว่าคุณสมบัติสำคัญที่จะทำให้คุณตัดสินใจเลือกเก้าอี้ตัวนั้นคืออะไรบ้าง แน่นอนว่าคำตอบคงมากมายหลากหลาย แต่คำตอบสามข้อสุดท้ายที่ใครๆ มักตอบเหมือนกันและได้รับความนิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ความรู้สึกสบาย นั่งแล้วผ่อนคลาย และการออกแบบสวยงาม ซึ่งเก้าอี้ที่มีคุณสมบัติครบแถมยังครอบคลุมในเรื่องของสุขภาพหลังของคุณอีก เราขอแนะนำเก้าอี้พักผ่อน (Recliner) จาก Perfect Chair จะดีอย่างไรบ้าง สบายและผ่อนคลายแค่ไหน ทำไมต้อง Perfect Chair  เราไปทำความรู้จักเก้าอี้พักผ่อนที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้กันเลย

Perfect Chair เป็นแบรนด์ที่ผลิตเก้าอี้ recliner ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการกิจกรรมและการพักผ่อนของทุกคนได้ ทั้งยังเหมาะสำหรับผู้คนทุกช่วงวัยความโดดเด่นของเก้าอี้คือ การออกแบบที่คิดค้นมาเพื่อการรองรับสรีระร่างกายมนุษย์ที่ผนวกกับการคำนวนค่าแรงโน้มถ่วงโลก ทำให้การนั่งเก้าอี้ของคุณ ไม่ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน คุณไม่ต้องกังวลกับความเมื่อยล้าหรือการกดทับกระดูสันหลัง และสามารถปรับระดับการเอนด้วยระบบ Manual หรือ ระบบไฟฟ้า ซึ่งเป็นการออกแบบที่ทำให้เข้ากับสรีระของคุณ ช่วยให้การเลือกระดับความเอนของเบาะเป็นไปอย่างเหมาะสมกับสรีระของแต่ละคน ไม่ว่าคุณจะมีความสูงหรือน้ำหนักมากน้อยแค่ไหน สรีระจะเป็นแบบเอเชีย ตะวันตก หรือแบบใด เก้าอี้ของ Perfect Chair สามารถตอบสนองการใช้งานของคุณได้อย่างไม่มีปัญหา

ความสบายและความผ่อนคลายของ Perfect Chair พัฒนาจากคุณสมบัติพิเศษที่คิดค้นให้เก้าอี้พักผ่อน Recliner เป็นมากกว่าเก้าอี้พักผ่อนทั่วไป โดยการนำนวัตกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำแหน่งท่านั่งของนักบินอวกาศของ NASA ขึ้นสู่วงโคจร ซึ่งร่างกายของพวกเขาอยู่ในสภาวะไร้น้ำหนัก ซึ่งระดับขาของพวกนักบินอวกาศจะถูกปรับให้อยู่สูงกว่าหัวใจ ลักษณะดังกล่าวทำให้กลายเป็นท่านั่งที่ส่งผลต่อร่างกายเกิดภาวะผ่อนคลายและรู้สึกสบายที่สุด ช่วยปรับระดับการหายใจให้ได้ลึกขึ้น เมื่อร่างกายหายใจได้ลึกขึ้นทำให้ปริมาณออกซิเจนจึงไหลเวียนดี ภาวะเลือดลมในร่างกายของคุณจึงไหลเวียนได้ดี หลักการทำงานดังกล่าวของนวัตกรรมนี้ ทำให้คุณรู้สึกสบายตัว จิตใจปลอดโปร่ง

นอกจากเรื่องของความสบายเรื่องสุขภาพแล้ว การออกแบบเก้าอี้พักผ่อน (Recliner) จาก Perfect Chair ยังโดดเด่นด้วยรูปทรงที่สวยงาม ดูกลมกลืนเข้ากับทุกการตกแต่ง ในสไตล์มินิมอลที่อยู่ภายใต้แนวคิด Timeless Design คือ ไม่มีวันล้ามัยอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าลงทุนเก้าอี้เพียงหนึ่งตัว แต่สิ่งที่ได้กลับมานั้นคือความคุณค่าครบทุกมิติ ได้ทั้งสุขภาพหลังที่ดี ความผ่อนคลาย และดีไซน์ยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ Perfect Chair ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้
ที่ Hoog Showroom สุขุมวิท 23
แผนที่: https://bit.ly/HoogAddress
Line: @perfectchair https://bit.ly/PerfectChairLine
หรือโทร 062-394-7498 / 02-125-2426

#PerfectChair
#SenseOfRelaxing
#Zerogravity